Ultra V Hyal Filler เติมเต็มร่องลึก ให้เต็มสวย พร้อมความสดใส

เติมเต็มความสวยเป๊ะได้ตามใจคุณ
เลือกอ่านข้อมูลที่สนใจ

Ultra V Hyal Filler คืออะไร ?

เป็นโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ ผลิตด้วยเทคโนโลยี R Square ที่ทำให้เนื้อฟิลเลอร์เป็นแบบ โดยใช้การ Rotation และการ Revolution มีลักษณะเนื้อฟิลเลอร์ multi-layered เนียนละเอียด ละมุนเข้ากับผิว เติมเต็มได้อย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัย ทำให้ผลลัพธ์ อยู่นานกว่าฟิลเลอร์ทั่วไป ผ่านการรองรับ FDA ไทยและเกาหลี จบปัญหาร่องลึก ทำให้ใบหน้าไม่สดใส หลังทำอยู่ได้นานกว่าฟิลเลอ-ร์ชนิดปกติทั่วไป

Ultra V Hyal Filler ประกอบได้ด้วย 3 รุ่น

  • Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Fine รุ่นนี้มีลักษณะเนื้อเจลที่ บาง เหมาะสำหรับการฉีดลดริ้วรอยบนผิวหนังชั้นตื้น หรือผิวหนังแท้ส่วนกลาง ที่ไม่ได้ต้องเน้นเพิ่มวอลลุม ขึ้นทรงสวย เช่นเติมปากเพื่อให้อวบอิ่ม เติมร่อยรอยแตกของปาก ให้ดูเรียบเนียนสวยงามยิ่งขึ้น คงผลลัพธ์ได้นาน 6 – 8 เดือน
  • Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Medium เนื้อฟิลเลอร์จะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลมีความคงตัวเพิ่มมากขึ้นกว่ารุ่นแรก มีความแข็งปานกลาง เหมาะสำหรับการเพิ่มความฟูให้กับผิว เช่นเติมบริเวณร่องแก้ม หน้าแก้ม และหน้าผาก คงผลลัพธ์ได้นาน 8 – 16 เดือน
  • Ultra V Hyal Filler รุ่น Hyal Hard มีลักษณะเป็นเนื้อเจลค่อนข้างมีความแข็งมากที่สุดในบรรดา 3 รุ่น ออกแบบมาเพื่อฉีดในชั้นโครงสร้างคงสภาพใต้ชั้นผิวได้ดี เหมาะแก่การขึ้นรูปเหมาะสำหรับการฉีดที่บริเวณชั้นโครงสร้างเพื่อแก้ไขปัญหาในชั้นลึก เช่น ร่องลึกต่างๆ ร่องน้ำหมาก ใต้ตา หน้าผาก คาง ขมับหรือปรับรูปหน้า คงผลลัพธ์ได้นาน 6 – 24 เดือน

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler

  • ใช้ของแท้ นำเข้าอย่างถูกต้อง
  • มีความชุ่มชื้นในตัวฟิลเลอร์สูง
  • ลดการเจ็บระหว่างฉีด เนื่องจากมียาชาในตัว
  • ใช้ร่วมกับเข็มแบบพิเศษ ไม่บวม ไม่ช้ำหลังทำ
  • สามารถตรวจสอบสแกนดูชื่อคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์แท้ได้เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการ

การฉีดฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler เป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ สำหรับใครหลายคน เนื้อฟิลเลอร์แบบ Multi-Layered ที่ให้ทั้งความคงตัวอยู่ได้นาน มีความเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติหลังฉีด ถ้าหากสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Filler สามารถสอบได้ที่ Aestima Clinic ทำหัตถการโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ออกแบบ และวิเคราะห์ปัญหาสภาพผิวของแต่ละบุคคล แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

ติดต่อสอบถามได้ที่

ต้องการปรึกษาปัญหาความงามกับ Aestima

ฟอร์มปรึกษาปัญหา (หน้าแรก)