Korean Bo-tox ผิวตึง ริ้วรอย ลดเนื้อกรามอย่างเป็นธรรมชาติ

botox
เลือกอ่านข้อมูลที่สนใจ

Korean Bo-tox

Korean Bo-tox เป็นโบที่ได้รับความนิยมมีชื่อเสียงยาวนานกว่า 10 ปี ได้รับการรับรองจาก อย.ไทย มีความปลอดภัยสูงครับ เพราะเป็นยี่ห้อที่นำ Botulinum Toxin TypeA สายพันธุ์ออริจินัล หลังฉีดผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ การกระจายตัวยาที่แคบ ให้ผลการรักษาที่แม่นยำ

Korean Bo-tox สามารถฉีดปรับรูปหน้าและแก้ไขปัญหาริ้วรอบได้หลายจุด สำหรับผู้ที่ต้องการกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอยย่นที่หน้าผาก ร่องระหว่างคิ้ว รอยตีนกา รอบดวงตา ปาก ร่องแก้ม และปัญหาคิ้วตก

ฉีดโบ ดูดี มั่นใจ อย่างเป็นธรรมชาติ ปัจจุบันการฉีดโบนั่นเป็นเรื่องปกติเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ จัดการริ้วรอย บางท่านได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ แต่บางท่านอาจจะกลัว หรือ เลือกหัตถการอื่น ๆ แทนการฉีดโบเพื่อลดเลือนริ้วรอย 

ข้อควรรู้ในการเลือกฉีดโบลดริ้วรอย

  1. เลือกคลินิกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบรูปหน้า การออกแบบใบหน้าด้วยการฉีดโบก็เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่แพทย์ผู้ทำให้การรักษาจะมีการออกแบบไม่เหมือนกัน ที่เอสติมา คลินิก เน้นความเป็นธรรมชาติและพอดี เป็นหลัก

  2. ใช้ปริมาณโบให้เหมาะสม
    ทั้งนี้ขึ้นอยู่ปริมาณริ้วรอย วิเคราะห์ใบหน้ารายบุคคล และโครงสร้างกล้ามเนื้อ ประสบการณ์ของแพทย์ผู้ดูแลว่าจะออกแบบและใช้ปริมาณยาเท่าไหร่

  3. การดูแลหลังทำเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ทำให้การออกแบบใบหน้าให้ตรงกับความต้องการ ซึ่งข้อควรปฏิบัติ มีดังต่อไปนี้

การดูแลหลังฉีดโบท็อกซ์

  • หลีกเลี่ยงการนอนทับบริเวณที่เพิ่งฉีด
  • ไม่ควรนอนราบอย่างน้อย 4 ชั่วโมง
  • หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 2 สัปดาห์
  • งดประคบเย็นและให้อยู่ห่างจากความร้อน
เอสติมา คลินิก ดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ออกแบบการรักษาเฉพาะ เพื่อการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ผลลัพธ์ที่ที่ดีที่สุดแก่ผู้รับบริการทุกท่าน

ติดต่อสอบถามได้ที่

ต้องการปรึกษาปัญหาความงามกับ Aestima

ฟอร์มปรึกษาปัญหา (หน้าแรก)